Home » » Giày búp bê nơ hàng hiệu Sowon cho phái đẹp

Giày búp bê nơ hàng hiệu Sowon cho phái đẹp

Written By Unknown on Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018 | tháng 1 17, 2018

Giầy búp bê nơ là một trong những phụ kiện được các cô nàng vô cùng yêu thích vì nó phù hợp với rất nhiều trang phục. Không khó để các bạn gái chọn được cho mình một bộ trang phục hoàn hảo với những đôi giầy xinh xắn này. Nhưng những bạn gái có tính cách năng động thường quan tâm hơn đến những đôi giày búp bê bít mũi và có đế giày êm ái, không quá điệu đà chỉ một chiếc nơ nhỏ xinh xắn cũng đã đủ thể hiện nữ tính. 

giay-bup-be-no


Độ cao của giày búp bê nơ
Đa số các bạn gái hiện nay rất thích giày búp bê cao gót bởi chúng mang lại vẻ quyến rũ mà vẫn dễ thương. Tuy nhiên những chiếc gót của giầy búp bê có độ cao tương đương với giầy cao gót 5-7 cm nên các bạn gái có thể thoải mái lựa chọn

Giầy búp bê nơ có sự kết hợp tuyệt vời với những bộ váy ngắn hoặc quần ống để có thể vừa khoa được bàn chân duyên dáng và cổ chân thanh mảnh. Giày búp bê nơ mang đến vẻ đẹp thanh lịch mà không quá sắc sảo. Bởi vì điểm nhấn chỉ là kiểu nơ đơn giản nên bên cạnh đó còn có các chi tiết đang chú ý như đường may sắc sảo để tôn lên nét trẻ trung và thoải mái tự tin khi mang giày.

giay-bup-be-no
Giày bệt búp bê có nơ đang được nhiều chị em lựa chọn

Với sự trẻ trung của mình, giầy búp bê nơ không kén độ tuổi người đi giầy nên phù hợp với mọi phụ nữ dù ở lứa tuổi nào.
Giày búp bê nữ hàng hiệu Sowon

giay-bup-be-no-sowon
Là một trong những kiểu giày được thiết kế hướng đến vẻ đẹp nhẹ nhàng đơn giản với chi tiết cut out bên hông giày tạo điểm nhấn trẻ trung, giày búp bê nữ hàng hiệu Sowon nơ đính ngay chính giữa mũi giày; bên hông hoặc buộc nhẹ nhàng phía cổ chân làm thanh thoát thêm đôi chân của bạn.
Nếu thiết kế giày búp bê nơ xinh hồng đặc trưng của các pink girl làm nổi bật hơn phong cách tiểu thư đài các thì tone màu cam thể hiện sự quyến rũ khó cưỡng lại hiện hữu xuất sắc trên một đôi giày búp bê nơ da bóng.
Tông màu trắng, vàng hoặc giày búp bê nơ đỏ là những màu xinh xắn cho bạn diện đồ đi tiệc. Tông màu đỏ và đen trên đôi giày búp bê nơ dây xích lại dành cho chốn công sở. Với những màu sắc khác nhau tại giày nữ Sowon, nàng sẽ có thật nhiều sự lựa chọn với dáng giày điệu đà.
Trong các ngày lễ hoặc kỷ niệm có ý nghĩa, các bạn trai có thể chọn ngay một đôi giày búp bê nơ tại Sowon với nhiều kiểu cách để làm món quà ý nghĩa dành tặng cho các bạn gái của mình mà không cần phải suy nghĩa quá nhiều. Mọi cô gái đều yêu thích được tặng một đôi giầy nữ Sowon xinh xắn mang phong cách thời trang Hàn Quốc.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét