Home » » Top 5 mẫu giày cao gót nữ phải có dịp tết 2018

Top 5 mẫu giày cao gót nữ phải có dịp tết 2018

Written By Unknown on Thứ Ba, 6 tháng 2, 2018 | tháng 2 06, 2018

Top 5 kiểu giày cao gót nữ hàng hiệu bạn phải diện Tết 2018 sẽ giúp bạn tỏa sáng trong những ngày đón năm mới. Mặc đẹp trong dịp lễ Tết ko chỉ là việc lựa tậu một bộ quần áo thật lung linh, trang điểm thật xinh đẹp mà còn là việc lựa mua giày nữ cao gót thật ấn tượng giúp bạn tỏa sáng toàn diện.

Có vô vàn những mẫu mã giày cao gót để cho bạn lựa sắm nhưng những đôi giày cao gót nữ mà sowon sẽ bật mí cho bạn là những đôi giày tuyệt đẹp và nổi bật luôn luôn sẽ gây ấn tượng đối với người đối diện. cộng giày sowon điểm qua 5 xu hướng giày cao gót đẹp cho mùa Tết này nhé!

Hãy chào đón năm mới bằng các đôi giày cao gót đẹp in họa tiết vượt trội sẽ giúp bạn tạo một bắt mắt thật ấn tượng và tô điểm thêm vẻ đẹp cho bộ trang phục của bạn.

1. Giày cao gót họa tiết hoa



Bạn có thể lựa sắm các đôi giày cao gót nữ có họa tiết hoa, một trong các họa tiết biểu tượng cho trang phục mùa xuân. Hoặc các họa tiết hình khối nổi bật và bắt mắt cũng là một lựa tậu ko tồi.

khi diện các mẫu giày nữ cao gót in họa tiết thì bạn nên tối giản họa tiết trên quần áo để hạn chế cho tổng thể trang phục bị rối mắt nhé!

2. giày cao gót mũi nhọn cut-out màu nude

giay-cao-got-nu-mui-nhon-cut-out-sg3301-10cap
Cut-out không chỉ là một xu thế hot được ứng dụng phổ biến trên các ngoại hình quần áo mà nó cũng cực kỳ nhiều trong các ngoại hình giày cao gót nữ.

Khác với tính chất cut-out của quần áo mang lại một vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ thì xu thế cut-out của giày cao gót mang đến cho bề ngoài sự phóng khoáng. ví như bạn là một tín đồ của xu thế cut-out thì ngại ngần gì mà không tậu ngay một đôi giày cao gót nữ tuyệt đẹp như thế.

Tuy nhiên nhược điểm của các đôi giày cao gót cut-out là thường có xu thế khiến cho đôi chân của bạn trông ngắn. phương pháp để khắc phục nhược điểm này là hãy tậu những đôi giày cao gót màu nude (màu da). Màu sắc này cũng cực kỳ dễ phối đồ và hài hòa được với rộng rãi màu sắc trang phục khác.

3. giày cao gót nữ chunky


các đôi giày cao gót đế vuông 7cm chính là các đôi giày chunky. Đây là một lựa tìm xuất sắc cho các cô nàng còn ngần ngại hay đang tập làm cho quen với giày nữ cao gót. Dịp Tết là dịp bạn bắt buộc đi lại, đứng hay đi bộ rất nhiều, nếu bạn lo giày cao gót sẽ khiến cho tổn hại đôi chân của bạn thì đây là một gợi ý thông minh dành cho bạn.

giày cao gót nữ chunky phổ biến về bề ngoài và chất liệu, do đó bạn có thể dễ dàng sắm kiếm một đôi phù hợp với sở thích và thời trang của bản thân.

4. giày cao gót metallic


xu hướng metallic (kim loại) chưa bao giờ giới hạn hot từ mùa hè sang tới mùa thu và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa đông xuân 2018 này.

giày cao gót nữ metallic đem lại vẻ đẹp vượt trội và ấn tượng nhưng không kém phần sang trọng. khi bạn diện những đôi giày nữ cao gót metallic thì ngay cả những bộ quần áo đơn thuần bậc nhất cũng sẽ được tạo hiệu ứng thị giác cực rẻ. Hãy sở hữu ngay một đôi giày cao gót nữ metallic để đón Tết 2018 đi nào.

5. giày cao gót nữ xuyên thấu


giày cao gót xuyên thấu được lấy cảm hứng từ đôi giày thủy tinh của cô bé Lọ Lem. những đôi giày cao gót xuyên thấu thường có kiểu dáng đơn thuần nhưng mang đến hiệu ứng thị giác tối ưu. đặc thù khi chúng được thiết kế kết hợp với xu hướng metallic hay đính ngọc có khả năng bắt sáng siêu tốt cho dù điều kiện ánh sáng phải chăng hay xấu.

hầu hết những kiểu giày nữ đẹp bạn bắt buộc diện Tết 2018 mà giày nữ Sowon vừa giới thiệu trên đây đều là các kiểu dáng đơn thuần, dễ mix đồ nhưng có khả năng tạo hiệu ứng thị giác thấp cho trang phục của bạn giúp bạn vươn lên là xinh đẹp và gây ấn tượng với người đối diện trong các ngày đón năm mới.


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét