Home » » 3 Gợi ý cho các cặp đôi mùa valentine đáng nhớ

3 Gợi ý cho các cặp đôi mùa valentine đáng nhớ

Written By Unknown on Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018 | tháng 2 08, 2018

Valentine luôn là dịp mà các cặp đôi chờ đón. Đừng quên rằng theo truyền thống, ngày valentine là ngày mà chị em phụ nữ dành tặng món quà ý nghĩa cho nửa kia. Vậy thì hãy cùng làm chàng bất ngờ với vài gợi ý dưới đây của Sowon

Bước 1: Chuẩn bị quà tặng

Tặng nhau những dòng áo đôi cũng là một gợi ý hay ho

giả dụ không muốn lựa tìm những món quà quá an toàn như chocolate hay hoa, bạn hay trổ tài làm cho một số món đồ handmade. Học vẽ một bức tranh hay tự khiến những loại bánh cookie xinh xắn. ví như không quá khéo tay, một bộ thẻ coupon tình yêu cũng là gợi ý thú vị.

Bộ thẻ sẽ bao gồm những bắt buộc mà nửa kia có quyền tiêu dùng bất cứ lúc nào, nếu được mua cho một ly trà sữa liền hoặc buộc phải dành trọn 24 giờ bên nhau… Hãy sử dụng khiếu hài hước của mình để khiến bộ coupon vươn lên là thật thú vị.

Mức độ thú vị của coupon tùy thuộc và khiếu hài hước của bạn.
xung quanh đấy, những món đồ đôi như quần áo, nhẫn hay ốp điện thoại đôi cũng là lựa chọn ko bao giờ lỗi thời cho dịp này.

Còn nếu là chàng, hãy tặng cho cô gái của Sowon một thỏi son, một lọ nước hoa hay một đôi giày cao gót dễ thương bạn nhé

Bước 2: Lựa chọn địa điểm

kế bên tặng quà, đừng quên lựa sắm một địa điểm tuyệt vời để tạo bắt buộc ngày Valentine thật hoàn hảo. nếu cả hai là các người ham mê sự ồn ào và náo nhiệt, những trung tâm thương mại hay sự kiện âm nhạc chính là lựa sắm nhất.

Còn nếu chỉ muốn tận hưởng ngày này cùng nhau, các cặp đôi có thể tự chuẩn bị bữa tối, thưởng thức dưới ánh nến và xem một bộ phim lãng mạn sau đó. luôn luôn ngày Valentine sẽ cực kỳ ý nghĩa.

Bước 3: Lên đồ cho ngày đặc trưng

Cuối cùng, một trong những khoản “đau đầu” bậc nhất chính là chọn đồ. Thay vì dành cả tuổi thanh xuân để chọn trang phục, đồ đôi sẽ là một gợi ý top 1 dành cho những cặp đôi. Cảm giác khi được cùng nhau mặc trang phục đôi sẽ thực sự làm cho bạn và người đấy được gắn kết theo một cách riêng, nổi bật và khác biệt.


ví như thời tiết mát mẻ, hãy chọn mẫu váy mềm mại dành cho nàng, dòng áo T-shirt đơn giản cùng một đôi giày bệt nơ dễ thương
nếu tiết trời trở lạnh, hãy giữ ấm bằng việc kết hợp áo phông cùng áo sơ-mi dài tay.
Đồ đôi tạo phải sự đồng điệu, nhưng những cặp đôi cũng đừng quên lựa chọn những tone màu nóng, mang lại cảm giác ngọt ngào và ấm áp của ngày lễ tình yêu. Cuối cộng, việc bạn cần chuẩn bị trong kế hoạch Valentine của mình chính là dẹp hết hầu hết bận bịu, lo toan sang một bên để cùng nửa kia tận hưởng ngày lễ tình yêu ngọt ngào.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét