Home » , » Top 8 mẫu túi xách cầm tay nữ du xuân 2018

Top 8 mẫu túi xách cầm tay nữ du xuân 2018

Written By Unknown on Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018 | tháng 2 03, 2018

Du xuân 2018 bạn đã chọn được cho mình dòng túi xách thời trang nào ưng mắt chưa? Trước lúc dạo phố để mua kiếm thì hãy dành 1 phút để ngắm những dòng túi xách rẻ mà cực đẹp này xem sao nhé! kiên cố bạn sẽ không hề tốn thời gian dạo từng góc phố để mua lựa nữa đâu.


1. Túi xách Colorblock Foldover Clutch – $25 (550.000 VNĐ)
chiếc túi này siêu đơn thuần, gọn gàng. Bạn có thể biến nó thành cái ví cầm tay để diện mỗi khi ra ko kể. đông đảo bạn gái đang mê mẩn túi Colorblock Foldover Clutch chất liệu da được phối với hai tông màu cộng chi tiết khóa kéo cổ điển vẫn có một sức hấp dẫn đặc thù đối với giới yêu bắt mắt, mang lại cảm giác tươi mới, năng động nhưng vẫn ko kém phần điệu đà.

Điểm vượt trội của chiếc sản phẩm này là ngoài chức năng của một dòng ví chúng còn có thể “biến” thành chiếc túi xách đẹp đeo chéo và mang đến rộng rãi cảm hứng trong việc mix – match trang phục của phái đẹp. nếu diện loại túi xách này cùng bộ đồ hoặc váy màu da bò thì sẽ tạo sự ăn ý siêu rẻ. Với các cô nàng thích sự năng động hay quyến rũ thì chọn cái túi xách này vô cùng ưa thích. Quan trọng là nó còn thấp nữa.

2. Túi xách Franco Sarto Paula Satchel – $29.99 (650.000 VNĐ)
Franco Sarto Paula Satchel là mẫu túi xách vừa có thể đi làm lẫn đi chơi bởi loại túi này có cả quai xách lẫn quai đeo. Tủi có kiểu dáng thanh lịch cộng các đường khó trang trí bên ngoài hơi phong cách. Dù tới đâu chị em cũng vươn lên là nổi bật bởi tông màu đỏ rượu nồng ấm và phom dáng tiên tiến, trẻ trung của loại túi này.

Túi xách Franco Sarto Paula Satchel thích hợp với những cô nàng ưa dịch chuyển như dạo phố, du lịch hay ngay cả môi trường khó tính như công sở.

3. Túi xách Merona Tote – $34 (750.000 VNĐ)
Đây có thể được coi là kiểu túi xách đẹp dành cho nơi công sở phổ biến nhất, hướng tới những quý cô sang trọng đẳng cấp. Túi xách tay quai ngắn vẫn là một biểu tượng bất diệt của phong cách quý cô kiêu sa, gắn liền với những bước đi thanh lịch và duyên dáng. Túi xách da đen có thể tồn tại vượt xu hướng và thời gian, bởi thế trong tủ đồ của phụ nữ bắt buộc có ít nhất một cái túi hàng hiệu da đen. sắm 1 sản phẩm đắt tiền nhưng bạn ko biết phương pháp tiêu dùng và bảo quản thì nó cũng vô cùng nhanh chóng hỏng. Hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm quý báo này: bí quyết khiến cho Sạch Đồ Bằng Da Nhanh Và Hiệu Quả

4. Túi xách Croc Shopper Bag – $41 (900.000 VNĐ)
cá tính và năng động là đa số các gì có thể nói về mẫu túi Croc Shopper Bag. Điểm nhấn của túi là bề mặt giả da cá sấu và chi tiết đinh tán trang trí ở phần quai túi tạo cần sự vượt trội, ấn. Chưa hết, phần quai túi hai bên được đóng đinh vững chắc, mang đến sự an tâm cho bạn lúc sử dụng. Túi xách màu da này làm cho bạn vươn lên là sang chàng hơn lúc đi khiến cho hay dạo phố.


5. Túi xách River Island Chain Strap Handbag – $30 (650.000 VNĐ)
Thật thông minh giả dụ đi du xuân 2017 với một dòng túi xách nhỏ gọn như thế này. Túi có dây xích là khía cạnh phần cứng thu hút ánh nhìn và tạo cần nét đẹp mạnh mẽ phóng khoáng nhưng ko kém phần tinh tế. ví như bạn ngại đem túi xách khi đi chơi vì chúng làm cho các khuôn hình “selfie” kém đẹp thì cái túi River Island Chain Strap Handbag hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này. Bạn đang muốn tìm chọn cho người bạn trai của mình một món quà bạn hãy tham khảo bí quyết mua Ví Da Nam Theo Phong Thủy


6. Túi xách Joyan – $39.95 (900.000 VNĐ)
Cũng thuộc họ hàng nhà túi mini nhưng đây lại là một cái micro màu nâu có quai đeo chéo. 1 phong cách năng động làm bạn có thể dễ dàng chuyển động cũng như hoạt động vô tư với túi đeo chéo nhẹ nhàng và set đồ màu trung tính lúc du xuân.


7. Túi xách One Sky Saffiano- $29.99 (650.000 VNĐ)
Đây sẽ là lựa sắm xuất sắc cho những nàng thích điệu. Màu hồng của túi One Sky Saffiano tạo nên nét nữ tính, mềm mại. Tuy đậm hơn màu hồng pastel nhưng cái túi xách đẹp này vẫn đủ nhạt để tôn nên vẻ ngọt ngào và nhẹ nhàng của phái đẹp. Chắc tiêu dùng chiếc túi này bạn siêu dễ “nghiện” bởi sự cuốn hút của nó đấy!

8. Túi xách Diophy Fringed Hobo – $29.99 (650.000 VNĐ)
Tua rua là một mốt không chỉ chiếm lĩnh ở những chiếc túi xách là còn lấn sân sang cả trang phịc. thời trang tua rua của túi Diophy Fringed Hobo gắn ngay lập tức với hình ảnh những cô gái có cá tính bohemian phóng khoáng, hoang dại. yếu tố tua rua cộng chất liệu da trơn màu đen sang trọng sẽ khiến bất cứ cô nàng nào cũng nên ao ước. cái túi này sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho cá tính của bạn.

Quá đẹp và quá tốt phải không? Còn chần chờ gì nữa, hãy mua ngay cho mình một chiếc túi xách để xuân 2018 thêm rạng ngời thôi các nàng.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét