Home » » Cách làm khô giày búp bê da nhanh chóng hiện quả khi bị dính nước

Cách làm khô giày búp bê da nhanh chóng hiện quả khi bị dính nước

Written By Unknown on Thứ Hai, 12 tháng 3, 2018 | tháng 3 12, 2018

Sử dụng những đôi giày da nữ đế bệt sẽ rất khó khăn trong việc hạn chế gặp nước, đặc biệt là với những cô nàng thường xuyên phải đi ra ngoài, vì vậy mà cách làm đơn giản dưới đây sẽ là tốt nhất giúp bảo quản được những giày búp bê da được bền nhất.



Làm khô giày búp bê da bằng quạt


Nếu không may khi đi ra ngoài người dùng gặp phải trời mưa, như vậy chắc chắn đôi giày của bạn sẽ bị ướt sũng là điều tất nhiên, như vậy bạn cũng đừng quá lo lắng, hãy dùng quạt điện làm khô giày.


Dùng quạt điện làm khô giày búp bê da bị ướt

Đầu tiên người dùng hãy dùng vòi nước sạch xịt bề mặt giày để cho vết bẩn trôi hết, bởi không làm sạch trước khi hong giày sẽ khiến vết bẩn sẽ bám chặt hơn, khó ra hơn. Sau đó mới tiền hành hong khô và đừng quên dùng một chiếc khăn khô lót dưới để nước chảy xuống khăn, không gây bẩn sàn nhà.

Đây là cách làm hơi lâu, nhưng lại đảm bảo được độ bền của giày cũng như tính thẩm mỹ, nhiều người nóng vội dùng máy sấy nhưng thực sự chúng chỉ phù hợp với những đôi giày da vải, còn những đôi giày bằng da lộn thì người dùng không nên dùng máy sấy để sấy khô giày. Do vậy, cách làm này thì người dùng nên cố gắng chờ đợi, đừng vội vàng mà sẽ làm giày nhanh hỏng hơn mà thôi.

Cần thận khi dùng máy sấy vì sức nóng có thể làm hỏng giày

Làm khô giày búp bê da bằng giấy báo


Để dùng máy sấy làm khô giày trực tiếp là không nên nhưng đối cách làm khô giày khi đi trời mưa bị ngấm nước vào giày có thêm giấy báo nữa thì đây là một các vô cùng độc đáo và có lẽ nhiều người chưa biết.


Dùng giấy báo để hong giày búp bê da nhanh nhất

Nếu như những đôi giày nữ công sở bị ướt, người dùng hãy lấy giấy báo bọc xung quanh giày, kể cả ở trong phần lót giầy, sau đó dùng máy sấy hong, nhiệt độ của máy sấy sẽ truyền qua tờ báo, đến giày, như vậy giày sẽ nhanh khô, cũng như chúng không ảnh hưởng gì đến chất lượng cũng như độ thẩm mỹ của những đôi giày này.

Đây là cách làm hay, tiện ích, dễ làm, do đó mà khi người dùng gặp phải trường hợp trên thì hãy nên nhanh chóng làm theo cách này, giày của bạn sẽ nhanh chóng khô, cũng như chúng vẫn giữ nguyên được giá trị bền đẹp.

Có lẽ những cách trên ít người biết, nhưng chắc chắn khi làm theo những gợi ý bổ ích này, người dùng sẽ sở hữu được những giày búp bê da như mới. Nếu khó khăn trong việc bảo quản hãy nhờ đến những lời khuyên từ những người bán hàng để người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng.
SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét