Home » » Túi da sáng màu và cách làm sạch hiệu quả

Túi da sáng màu và cách làm sạch hiệu quả

Written By Nặc danh on Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018 | tháng 10 16, 2018


Mua sắm túi xách thời trang là một việc gây ngốn không ít tiền của chị em. Nhưng, nếu bạn dùng được một thời gian thì túi xách da màu sáng bị bắt bụi, bẩn trông rất mất thẩm mỹ. Và để góp phần kéo dài tuổi thọ cho chiếc túi xách da sáng màu của mình thì việc vệ sinh bảo quản và biết cách làm sạch túi da màu sáng đúng cách cũng là một cách rất hay. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc túi xách da màu sáng, nhưng bạn đã biết cách làm sạch túi da sáng màu đó chưa? Nếu bạn chưa biết cách, thì hãy đọc bài viết này vì nó sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.


Lý do túi xách da sáng màu được ưa chuộng nhất hiện nay

Túi da thật là sản phẩm có độ bền cao nhất, nên những chiếc túi xách da nói chung và những chiếc túi da màu sáng được lựa chọn phổ biến hiện nay không chỉ với phái nữ mà cả phái nam nữa.

Thời trang túi da sáng màu có nhiều lựa chọn cho người dùng về màu sách dành cho mọi người. Một số màu sáng nổi lên hiện nay phải kể đến đó là màu trắng, màu hồng, màu kem… giúp mọi người dễ dàng kết hợp trang phục một cách đẹp mắt nhất

Bên cạnh đó, túi da sáng màu có tính thẩm mỹ cao, chính vì thế mà túi da sáng màu rất được ưa chuộng và trở thành phụ kiện hot nhất trong thời trang hiện nay.


Bật mí cách làm sạch túi da sáng màu

Nếu bạn đang sở hữu những chiếc túi da sáng màu và chưa biết cách làm sạch túi da màu trắng sáng như thế nào, thì hãy tham khảo và thực hiện theo hướng dẫn ngay nhé.

Bước thứ nhất: Vệ sinh tổng thể túi da sáng màu

Hãy lấy khăn thấm nước ấm rồi lau sạch túi một lượt. Tiếp đó thêm sữa tắm vào nước ấm. Lấy khăn lau sạch lại một lần nữa.

Bước thứ hai: Làm mềm túi

Thoa đều lotion lên bề mặt da rồi để nguyên như thế trong 5 phút.

Bước thứ ba: Loại bỏ các vết bẩn ra khỏi túi


Bạn hãy thoa kem rửa mặt lên các vết bẩn trên chiếc túi da màu sáng và bắt đầu dùng bàn chải chà nhẹ nhàng lên vết bẩn theo thớ của da. Khi bắt đầu chà thì bạn sẽ thấy vết bẩn bắt đầu phai dần. Chà đến đâu thì lấy khăn ẩm lau sạch đến đó. Nếu không lau luôn thì các vết bẩn sẽ lan qua chỗ khác.

Bước thứ 4: Lau sạch

Nếu bạn chà sạch sẽ thì lấy khăn ẩm sạch lau đều. Sau 5 phút lại giặt khăn rồi lau tiếp. Lặp lại khoảng 3 – 4 lần. Sau mỗi lần lau là mỗi lần túi sẽ sạch và sáng hơn một chút

Thật là đơn giản để có thể làm sạch túi da màu sáng phải không nào? Đừng quên chia sẻ cho chúng tôi các cách làm sạch túi da khác mà bạn biết nhé.
Tham khảo thêm: That lung nam
                             Giay da nam


SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét