Home » » Các mẫu túi Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Các mẫu túi Hàn Quốc hot nhất hiện nay

Written By Nặc danh on Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018 | tháng 12 29, 2018

Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang mà điển hình là các loại túi xách nữ. Mỗi năm các hãng thời trang lớn vẫn miệt mài cho ra đời hàng trăm “mẫu túi cưng” khiến các cô gái đều choáng ngợp về sự đồ sộ của các mẫu thiết kế kiểu dáng của túi xách. Trước đây túi xách chỉ có vài dáng cơ bản nhưng hiện nay các nhà thiết kế đã phát triển lên thành những sản phẩm mang chất riêng của từng người, mỗi thương hiệu khác nhau lại có đặc trưng khác nhau trong thiết kế. Hãy cùng chúng tôi khám phá các kiểu dáng túi xách đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Nếu bạn muốn chọn cho mình một chiếc túi mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài thì bạn sẽ chọn kiểu dáng túi như thế nào? Chính vì vậy việc bạn tìm hiểu các loại túi theo hình dạng khác nhau là rất quan trọng: Túi khung, túi bì thư, túi hobo, túi dạng chữ nhật… cách bạn mang túi, ví dụ điển hình như: cầm tay, khoác sau, đeo vai, đeo chéo… cũng quyết định tính chất chiếc túi bạn sẽ đeo trong các dịp đấy.
Trước tiên hãy cùng điểm mặt những mẫu túi theo cách phân biệt hình dạng túi.

Phân biệt các loại túi theo hình dạng túi

Hobo

Đây là dạng túi thích hợp với những buổi đi dạo đường phố với hình dạng lưỡi liềm, được đóng lại bằng một chiếc cúc bấm nam châm hay một dây khoá tiện lợi. Kiểu dáng túi này có thể đeo một bên vai hoặc cầm tay tùy ý và thường được làm từ da thật mềm mại nên không gian diện tích bên trong túi có thể chứa được rất nhiều đồ dùng của các nàng như mỹ phẩm, ví, điện thoại và thậm chí là một cuốn sổ nhỏ…Nhờ sự thoải mái và tiện dụng này mà những phụ nữ công sở cực kỳ yêu thích và tin dùng.

Túi bì thư

Đây là dạng túi hình chữ nhật có hình dạng giống một chiếc phong thư, với nắp túi hình vát nhọn có thể đóng mở nhờ chiếc khuy nam châm. Và đây cũng là một trong những mẫu rất được ưa chuộng thời gian gần đây.
Kiểu túi khung

Thay thế cho mẫu túi mềm mại như mẫu hobo ở trên, những chiếc túi khung có phần khung khá cứng form. Và đây cũng là điểm cộng cực lớn cho mẫu này, chính là mẫu túi giúp các cô nàng trở lên hiện đại. Nhiều dáng khung như: Khung tròn, hình thang, chữ nhật.

Dạng túi cặp

Mang hình dáng tương tự như những chiếc túi xách nam dạng cặp của cánh mày râu, nhưng vẫn điệu đà nữ tính. Dạng như chiếc cặp xách để các nàng có thể xách trên tay đi làm, đi học hay đi chơi.

Phân loại túi xách theo hình thức sử dụng

Túi đeo vai


Dạng túi này có thể nói là dạng túi phổ biến nhất với tên gọi shoulder bag. Kiểu túi có nhiều hình dáng, mẫu mã, kích thước khác nhau tùy theo sở thích của mỗi người mà chọn cho mình mẫu túi phù hợp.
Clutch


Đây là dạng túi cầm tay (hay còn gọi là ví cầm tay, ví dáng dài), được dùng trong các buổi tiệc tùng, party…

Tote

Mẫu túi này được thiết kế phù hợp cho các buổi đi mua sắm hoặc hoạt động ngoài trời. Túi tote vốn chỉ có một ngăn lớn chính, đường túi được đóng lại bằng một dây khóa hoặc một cúc bấm nam châm.

Túi phong thư

Được biết đến với tên gọi khác là Messenger bag, là một dạng túi có thể đeo chéo. Với thiết kế nhỏ nhắn với cảm hứng từ chiếc túi đựng của những người đưa thư. Có thể nói đây chính là item mà nàng nào cũng phải có một chiếc.

Ba lô

Không cần bàn nhiều về mẫu túi này nữa bởi chắc chắn nàng nào cũng đã biết về hình dạng cũng như công dụng của chiếc túi này đúng không? Ba lô phù hợp cho những nàng còn đi học, đi cắm trại hay du lịch bởi khả năng chứa đồ của chúng.
Trên đây là một số kiến thức cơ bản về những mẫu túi phổ biến mà chúng tôi nghĩ rằng nàng nào cũng nên sắm cho mình một cái. Đừng quên tham khảo những sản phẩm tuyệt vời khác tại: https://sowon.vn/

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét