Home » » Phái đẹp đang ưa chuộng những gam màu nào nhất

Phái đẹp đang ưa chuộng những gam màu nào nhất

Written By Nặc danh on Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019 | tháng 1 03, 2019

Nói về việc lựa chọn trang phục của các cô gái nói chung, với một số cô gái kiểu dáng chiếm vai trò quan trọng nhưng với một số khác thì màu sắc lại là yếu tố quyết định nhiều hơn. Và để giúp các cô gái có được bộ trang phục hoàn hảo thì cách tốt nhất là hãy cân bằng giữa việc lựa chọn kiểu dáng và màu sắc. Điều quan trọng là sở thích, tâm trạng và nơi các cô gái định đến là 3 điều ảnh hưởng nhiều nhất đến màu sắc trang phục. Nhưng nếu muốn trở nên may mắn, quyến rũ và thu hút thì nhất định phải “ghim” ngay tông màu đỏ nhé.



Chúng tôi sẽ chứng minh rằng bằng chứng xác đáng nhất cho khẳng định trên là những lời nói đến từ các nhà thiết kế, nhà tâm lý học và chuyên gia tài giỏi từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt là NTK Bill Blass từng nói: “Nếu lưỡng lự không biết mặc màu gì, hãy chọn màu đỏ”. Hay như bà Leslie Harrington, Giám đốc điều hành Hiệp hội màu sắc Hoa Kỳ, cũng từng chia sẻ trang phục màu đỏ sẽ khiến người diện có cảm giác tự tin và thu hút hơn.

Rất nhiều chuyên gia thời trang và các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, màu đỏ có thể “tiếp thêm sức mạnh” cho người mặc. Và trong 1 nghiên cứu của nhà khoa học Anne Berthold và các đồng sự trên 180 sinh viên người Đức được chia thành team áo đỏ và áo xanh. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những sinh viên mặc áo đỏ tự đánh giá bản thân có điểm tự tin và sự lôi cuốn cao hơn hẳn sinh viên áo xanh.



Bên cạnh đó, nhà tâm lý học Andrew Elliot cũng từng thực hiện một loạt nghiên cứu để chỉ ra tác động của màu đỏ đến tâm lý. Theo như nghiên cứu của mình, ông phát hiện ra rằng phái mạnh có ấn tượng và thu hút hơn bởi những người phụ nữ mặc áo đỏ. Điều đó ngược lại cũng đúng, khi phụ nữ nhìn một người đàn ông mặc áo đỏ, họ cũng thấy cánh mày râu trở nên thu hút, cảm giác giàu có và thành công hơn.

Nếu các cô nàng còn băn khoăn rằng trang phục màu đỏ kén da và kén dáng người mặc thì đây hoàn toàn là quan niệm sai lầm. Ngày nay có rất nhiều tông màu đỏ khác nhau cho các cô gái lựa chọn nên chỉ cần chọn đúng tông màu đỏ phù hợp là sẽ không gặp phải trường hợp trên.

Chúng tôi sẽ thêm một số gợi ý nữa cho các nàng đó là hãy chọn những trang phục có họa tiết như kẻ sọc, chấm bi hoặc in hoa chìm rồi mix cùng những item basic như quần jeans, chân váy màu trơn và sneaker để trở nên thời thượng hơn. Gợi ý tuyệt vời cho nàng là mix thêm chiếc túi xách thời trang thì ngay lập tức bạn sẽ trở thành cô nàng cực kỳ sành điệu.


Ngoài việc chọn lựa quần áo ra, đừng quên những đôi giày nữ cao cấp màu đỏ cũng giúp bạn tự tin và quyến rũ đáng kể đó. Đặc biệt là giày cao gót – biểu tượng của phái đẹp, vậy nên một đôi giày cao gót màu đỏ cũng sẽ là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các nàng đâu nha. Vậy hãy để Sowon – thương hiệu giày đình đám Hàn Quốc trở thành người bạn đắc lực của các quý cô trên mỗi bước đường thành công nhé.

SHARE

0 nhận xét :

Đăng nhận xét